Review khách sạn Sun Lake Hotel Vũng Tàu trong 2 ngày 1 đêm


Do sinh sống tại Sài Gòn nên hầu như cứ vào cuối tuần mình lại cùng đám bạn ghé Vũng Tàu vui chơi, ăn uống. Đương nhiên mỗi lần ghé nơi này mình đều chọn một khách sạn hoặc homestay khác nhau để trải nghiệm. Chỗ nào thấy “ưng cái bụng” thì mình mới viết review lại thôi. Vậy nên các bạn hãy yên tâm chuẩn bị hành lý đi nhé, chỗ ở đã có Gogovivu lo hết rồi.

Vị trí

Khách sạn nằm ngay mặt tiền tại 38 Võ Thị Sáu, Vũng Tàu. Từ khách sạn di chuyển đến các địa điểm tham quan như tượng chúa Kito (600m), Mũi Nghinh Phong (1,3km), Hải Đăng đều rất gần. Bên cạnh đó, xung quanh khách sạn hầu như không có nhiều cửa hàng, quán xá nên không gian khá yên tĩnh.
Khách sạn nhìn tổng thể

Giá cả

Cũng như thường lệ mình đặt phòng qua Booking, vừa có thể xem được hình ảnh từng phòng, vừa có thể biết được ưu điểm và nhược điểm của khách sạn thông qua đánh giá.
Lần này mình đặt phòng 4 người view hướng ra hồ nước, 400k/đêm. Vốn là thành viên Genius nên mình cũng được giảm giá kha khá. Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết các loại phòng khác tại Booking.com hoặcAgoda.com nhé.

Tiện nghi

Ưu điểm:
  • Khách sạn có thang máy và còn rất mới.
  • Phòng 4 người rộng rãi và sạch sẽ, nội thất đơn giản với gam màu gỗ giúp căn phòng nhìn sang hơn hẳn. Mình thích nhất là góc cửa bằng kính view hướng ra ngoài mặt hồ, cảm tưởng căn phòng thoáng mát hơn rất nhiều. Có điều do mình ở lầu 2 nên không nhìn thấy nhiều cảnh đẹp. 
Phòng 4 người view hồ nước
View bên ngoài cũng khá đẹp đó chứ.
Góc này quên  chụp nên mượn tạm hình của khách sạn
  • Đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, khăn tắm, dầu gội, sữa tắm…
  • Drap giường sạch sẽ, nệm êm. 
  • Nhà vệ sinh có nước nóng.
Nhà vệ sinh sạch sẽ cực luôn
Nhược điểm:
  • Không có máy sấy tóc, phải xuống mượn tại quầy lễ tân.
  • Khu vực sảnh kiêm luôn để xe nên khá mất thẩm mĩ. 
  • Từ khách sạn đi bộ ra biển sẽ hơi xa một chút.

Dịch vụ

  • Nhân viên quầy lễ tân dễ thương, vui vẻ. Mình có đến sớm hơn giờ check-in nhưng vẫn được nhận phòng sớm không tính phí. 
  • Thuê xe máy 120k/xe, tay ga và xe số đều như nhau. Tuy nhiên mình khuyên các bạn nên chọn xe số vì xe ga chất lượng khá kém lại ngốn xăng nữa.
Sau nhiều lần “lang bạt” tại các khách sạn khác nhau, cá thân mình thấy so về giá cả và chất lượng thì Sun Lake hotel là một lựa chọn rất ổn. Nếu vẫn không hài lòng thì các bạn có thể tham khảo thêm khách sạn VeeVoo trên đường Phan Văn Trị nhé.
Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn!

Danh mục
Xem nhiều
Blog